Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
cameradnghanwha.over-blog.com

Camerahanwha là website của CameraDNGcorp - nhà phân phối camera Wisenet ( hay còn gọi là camera Samsung cũ ) chính hãng - hàng sản xuất tại Việt Nam. Chúng tôi còn mang đến các giải pháp lắp đặt camera an ninh trọn gói. Chi tiết xem tại webstie: https://camerahanwha.vn/

Camera Samsung AHD analog và thông tin cần biết

Kể từ 2017 đến nay, Camera Samsung AHD analog có những thay đổi lớn. 

Sự thay đổi về tên gọi Camera Samsung AHD analog được áp dụng cho các sản phẩm được sản xuất kể từ 2017. Các dòng sản phẩm cũ vẫn giữ nguyên tên trên. Dòng sản phẩm mới sẽ là Wisenet HD + SeriesTuy nhiên, sự thay đổi tên gọi này hoàn toàn không có liên quan đến việc thay đổi tính năng trước đó mà Camera Samsung AHD analog  có được.

Camera Samsung AHD analog mang đến hình ảnh Full HD

Tiêu biểu, ở dòng Wisenet HD+ Series sau này, sẽ thừa hưởng những thành quả trước đó  như:

- Mang đến chất lượng hình ảnh Full HD trên hệ thống cáp đồng trục. Mang đến hiệu năng tốt hơn hệ thống analog thông thường đã lắp đặt trước đó. Đặc biệt, chúng còn hỗ trợ quan sát độ phân giải cao mà không có hiện tượng: bị trễ, giật, mất hình ảnh, hình ảnh sống động và sắc nét đến kinh ngạc.

- Khả năng truyền dữ liệu xa lên đến 500m:  Tính năng này của Camera Samsung AHD analog vẫn hoạt động cực tốt cho đến ngày nay ở các dòng sản phẩm mới. Mang đến chất lượng quan sát đỉnh cao cho người dùng.

- Dễ dàng cài đặt và cấu hình hệ thống: Camera Samsung AHD analog sử dụng công nghệ AHD giúp người dùng chưa sẵn sàng sử dụng các sản phẩm Camera IP và mong muốn nâng cấp hệ thống analog cũ. Chính vì thế mà việc xây dựng một hệ thống Camera tốt hơn, ổn định hơn sẽ vẫn nằm trong tầm tay của bạn.

Nguồn:  https://camerahanwha.vn/camera-samsung-ahd-analog

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post